วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวนผึ้งวิลเลย์









สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท
            สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท   อีกหนึ่งที่พักสวนผึ้งที่นำเอาจุดเด่นหลายๆด้านของสวนผึ้ง มารวมกันไม่ว่าจะเป็น  บรรยากาศที่ร่มรื่น และกลิ่นไอธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์   ตลอดจนถึงความหนาวเย็นตลอดปี เพราะพื้นที่ของสวนผึ้งราชบุรีนั้นไม่ติดกับชายทะเลอากาศในตอนกลางวันจะร้อน และหนาวเย็นในตอนกลางคืน บรรยกาศอันเป็นธรรมชาติและผ่อนคลาย จะส่งผลดีต่อสุขภาพกายและใจ ที่สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท สวนผึ้ง แห่งนี้เป็นที่พักที่เงียบสงบ แต่อบอุ่นด้วยการต้อนรับที่เป็นกันเอง ด้วยบ้านพักหลาหลายไสตล์ที่จัดเตรียมไว้บริการ รวมไปถึง สวนดอกกุหลาบ ลานเดินเล่น จุดชมปลาสวยงาม สระว่ายน้ำ สนามยิงธนู ห้องฟิตเนส ห้องซ่าวน่า รวมถึงไร่องุ่นที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารที่หลากหลายและอิ่มอร่อยด้วยอาหารไทยและอาหารนานา ชาติไว้รองรับการมาเยือน    อย่างครบครัน    
บ้านพักของ สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท สวนผึ้ง
            โดยที่ส่วนใหญ่แล้ว บ้านพักของสวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท จะเป็นห้องแบบชั้นเดียว โดยที่ภายในนั้นแยกออกเป็นห้องนอน กับห้องนั่งเล่น ส่วนบนหลังคาจะทำเป็นลานสำหรับนั่งเล่น ซึ่งจะมีหลังคาไม้ซ้อนทับอีกชั้นหนึ่ง  ตกตอนกลางคืนก็สามารถขึ้นไปนั่งปิ้งบาร์บีคิวรับประทานกันได้  แต่บ้านที่เราได้คืนนี้แปลกกว่าหลังอื่น เพราะเป็นบ้านสองชั้น ชั้นล่างเป็นห้องนั่งเล่น ชั้นบนเป็นห้องนอนและห้องน้ำ มีระเบียงเล็กๆสามารถออกมานั่งชมวิวได้
             ภายในห้องพัก ของ สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท   มีการตกแต่งสไตล์ยุโรป ทั้งสองชั้นชั้นบนและชั้นล่าง ตกแต่งด้วยการติดโคมไฟไว้รอบห้อง ที่สำคัญบริเวณชั้นบนมีหน้าต่างเล็กๆอยู่รอบห้อง ทำให้เราสามารถเปิดออกไปดูวิวทิวทัศน์ต่างๆ โดยรอบได้
         ในส่วนของชั้นล่าง ตกแต่งด้วยเตาผิง  ม้านั่ง และของเล็กๆน้อยๆ มากมายไปหมด  ยังจะมีมินิบาร์และตู้เย็นเล็กๆ บนโซฟามีกีต้าร์วางไว้ให้หนึ่งตังมันสามารถใช้งานได้ดีเรยทีเดียว (ถ้าเรามีฝีมือนะตรงนี้สำคัญมาก) เพราะได้มีการตั้งสายเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ที่ชั้นล่างนี้ยังมีทีวีจอใหญ่ให้ไว้เครื่องนึงด้วย
         สำหรับในของส่วนชั้นบนนั้นก็จะมี ก็มีทีวีจอใหญ่ให้อีกเครื่องเช่นกัน ซึ่งมาพร้อมกับ เครื่องเล่นดีวีดี และเครื่องเสียงเล็กๆ  ข้างในมีซอกเล็กๆ ที่ทำไว้เป็นที่วางเสื้อผ้า  ส่วนในห้องน้ำของ สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท ก็มีขนาดที่ใหญ่ไม่ธรรมดาเหมือนกัน โดยมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ที่บรรดาเหล่าเจ้าตัวแสบสามารถลงไปเล่นอย่างเมามัน และยังมี ส่วนอาบน้ำฝักบัว ที่มีฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ให้อีกด้วย เรียกว่าครบครันกันเรยทีเดียวกับบริการที่เตรียมไว้ให้อย่างดีของ สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท
สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น